หน้าแรก · Smart Devices · ภาพยนต์ · คลิปวีดีโอ · สร้างรูปติดบัตรออนไลน์ · ใส่วันที่ในรูปถ่าย · นโยบายการให้บริการ
เนื้อหาสาระ ห้องภาพมาโคร สินค้า ข้อมูลกล้อง ข้อมูลเลนส์ ข้อมูลเครื่องพิมพ์ เปรียบเทียบสเป็ค
ปรับเปลี่ยนเว็บใหม่พร้อมอัพเดทข้อมูลใหม่ๆ
สวัสดีครับเพื่อนๆนักถ่ายภาพและผู้เยี่ยมชมเว็บทุกๆท่าน เว็บไซท์ AnyExposure.com ได้มีอายุในโลกอินเตอร์เน็ทครบ 11 ปีเต็มไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมาได้มีลูกค้าและผู้เยี่ยมชมเว็บแวะเวียนมาจากที่ต่างๆมากมาย ทำให้เราได้รู้จักได้พูดคุยและได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในเรื่องต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพไปไม่มากก็น้อย และในการถ่ายภาพนี้เองผมจึงได้พบว่าส่วนตัวผมชอบการถ่ายภาพมาโครมากเป็นพิเศษ รวมถึงการถ่ายภาพแนวอื่นๆด้วยเช่น การถ่ายภาพกีฬาหรือการถ่ายภาพนก แต่ต้องยอมรับว่าการถ่ายภาพกีฬาและการถ่ายภาพนกนั้น ต้องทุ่มเททั้งแรงกายแรงเงินไม่ใช่น้อยเพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดี ซึ่งโดยส่วนตัวผมแล้วคงยังไม่สามารถให้เวลาและลงทุนกับการถ่ายภาพแนวนี้ได้เท่าไหร่นักในเวลานี้ ปัจจุบันจึงได้แต่ถ่ายภาพมาโครเป็นหลัก เพราะการถ่ายภาพมาโครนั้นถือว่าเริ่มต้นได้ไม่ยาก ทั้งในแง่ของอุปกรณ์และการฝึกฝนทำความเข้าใจ

และในโอกาสที่เว็บไซท์ AnyExposure.com ได้เดินทางมาถึงเวลานี้คือปลายปี 2019 (ย่างเข้าสู่ปีที่ 11) นับตั้งแต่เริ่มเปิดเว็บไซท์มา โดยได้เริ่มต้นจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวกับการถ่ายภาพ เช่นสินค้าประเภทอุปกรณ์เสริมต่างๆ, กล้องเลนส์ (มือสอง) รวมถึงสินค้าประเภท Gadget ที่น่าสนใจตามเทรนด์ต่างๆ กระทั่งปัจจุบันได้เน้นเนื้อหาสาระและสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพมาโครโดยเฉพาะ โอกาสนี้ทางเว็บจึงได้ปรับเปลี่ยนหน้าตาของเว็บใหม่เล็กๆน้อยๆ เพื่อจัดระเบียบข้อมูลภายในเว็บไซท์ใหม่ โดยได้เพิ่มในส่วนข้อมูลการเปรียบเทียบสเป็คกล้อง, เลนส์ และเครื่องพิมพ์ ซึ่งเป็นข้อมูลพื้นฐานของตัวอุปกรณ์เพื่อให้ผู้ที่กำลังสนใจได้เปรียบเทียบข้อมูล กล้อง, เลนส์, เครื่องพิมพ์แต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อโดยละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อกับผู้จำหน่ายอื่นๆในท้องตลาดต่อไป

เพิ่มหน้าเพจ "ห้องภาพมาโคร" เพื่อสำหรับแสดงภาพถ่ายมาโคร ซึ่งเป็นภาพที่ผมถ่ายเองทั้งหมด อาจจะไม่สวยถูกใจทุกท่านที่เยี่ยมชม แต่ถือซะว่าเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่กำลังสนใจการถ่ายภาพมาโครกันได้ไม่มากก็น้อยครับ ส่วนในด้านการบริการเกี่ยวกับสินค้า ปัจจุบันสินค้าหลักจะเป็นสินค้าที่เกี่ยวกับการถ่ายมาโครเป็นหลัก ซึ่งเราได้คัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและมาตรฐานในการผลิตที่ดีที่สุด และเป็นสินค้าที่เราได้ทดสอบแล้วว่าเป็นสินค้าที่ใช้งานได้ดีจริง ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเลือกดูได้จากหน้าสินค้าของเราครับ ส่วนบริการฟรีอื่นๆเช่น ระบบอัพโหลดเพื่อทำรูปติดบัตรและระบบพิมพ์วันที่ลงในภาพถ่ายยังคงมีเหมือนเดิม รวมถึงซอฟต์แวร์ที่เปิดให้ดาวน์โหลดก็ยังคงมีเหมือนเดิมครับ
หน้าแรก · Smart Devices · ภาพยนต์ · คลิปวีดีโอ · สร้างรูปติดบัตรออนไลน์ · ใส่วันที่ในรูปถ่าย · นโยบายการให้บริการ
เนื้อหาสาระ · ห้องภาพมาโคร · สินค้า · ข้อมูลกล้อง · ข้อมูลเลนส์ · ข้อมูลเครื่องพิมพ์ · เปรียบเทียบสเป็ค
แสงตกกระทบวัตถุ สะท้อนเข้านัยน์ตา ปรากฎเป็นภาพ และเก็บบันทึกไว้ (โดยฟิล์มหรือดิจิตอล)...
Database and e-Commerce system design by · AnyExposure.com