หน้าแรก · Smart Devices · ภาพยนต์ · คลิปวีดีโอ · สร้างรูปติดบัตรออนไลน์ · ใส่วันที่ในรูปถ่าย · นโยบายการให้บริการ
เนื้อหาสาระ ห้องภาพมาโคร สินค้า ข้อมูลกล้อง ข้อมูลเลนส์ ข้อมูลเครื่องพิมพ์ เปรียบเทียบสเป็ค
ประกาศด่วน... b2bthai.com ก็อปปี้ข้อมูลเว็บ AnyExposure.com ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต
เนื่องจากช่วงเดือนที่ผ่านมาได้มีผู้โทรมาติดต่อสอบถามสินค้าหลายรายการที่ทาง AnyExposure.com ไม่เคยมีจำหน่ายมาก่อน ทางผมจึงได้สอบถามผู้ที่โทรมากลับว่า พบเห็นข้อมูลสินค้าเหล่านั้นมาจากที่ไหน จึงได้ข้อมูลมาว่า... ขณะนี้ได้มีการก็อปปี้ข้อมูลของทางเว็บไปเผยแพร่อย่างไม่ถูกต้องในเว็บไซท์ b2bthai.com โดย b2bthai.com ได้นำข้อมูลของเว็บไซท์ AnyExposure.com ไปเผยแพร่ภายใต้ URL: http://b2bthai.com/CompanyWebsite/เอนนี่เอ็กซ์โพรเชอร์/Main/Index/6913 โดยไม่ได้มีการติดต่อสอบถามกันมาก่อนแต่อย่างใด โดยข้อมูลที่ก็อปปี้ไปลงนั้นส่วนใหญ่เป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง รายการสินค้าทั้งรูปและข้อมูลสินค้าหลายรายการที่ปรากฎในเว็บ b2bthai.com นั้น ทางเว็บ AnyExposure.com ไม่เคยมีจำหน่ายมาก่อนแต่อย่างใด ซึ่งเป็นการสร้างความสับสนให้กับคนที่ติดต่อสอบถามข้อมูลสินค้าจากเว็บนั้นเป็นอย่างมาก

ซึ่งจากกรณีนี้ถือเป็นการสร้างความเสียหายให้กับทางเว็บ AnyExposure.com ในด้านความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก และในช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาทาง AnyExposure.com ได้ติดต่อสอบถาม b2bthai.com ผ่านทาง email: support@B2BThai.com ไปแล้วถึง 3 ครั้ง แต่ทาง b2bthai.com ไม่เคยตอบกลับหรือแสดงความรับผิดชอบใดๆกลับมาแม้แต่ครั้งเดียว กระทั่งครั้งล่าสุดผมต้องโทรไปสอบถามทาง b2bthai.com ด้วยตัวเอง และได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่แอดมินที่ชื่อคุณวรวิทย์ ซึ่งจากการสอบถามว่ามีข้อมูลของ AnyExposure.com ไปปรากฎใน b2bthai และเป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้องได้อย่างไร คุณวรวิทย์ก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน ซึ่งสุดท้ายคุณวรวิทย์ทำได้เพียงแค่ลบข้อมูลนั้นออกไปเท่านั้น แต่สรุปว่าไม่รู้ถึงที่มาที่ไปในการก็อปปี้ข้อมูลไปลงแบบผิดๆนั้นแต่อย่างใด

ทาง AnyExposure.com จึงขอประกาศไว้ ณ.ที่นี้ว่าข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ AnyExposure.com ที่ไปปรากฎในเว็บ b2bthai.com เป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง และอย่าได้หลงเชื่อหรือติดต่อซื้อขายสินค้าใน b2bthai.com ที่ได้แอบอ้างชื่อของ AnyExposure.com โดยเด็ดขาดนะครับ

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

AnyExposure.com
หน้าแรก · Smart Devices · ภาพยนต์ · คลิปวีดีโอ · สร้างรูปติดบัตรออนไลน์ · ใส่วันที่ในรูปถ่าย · นโยบายการให้บริการ
เนื้อหาสาระ · ห้องภาพมาโคร · สินค้า · ข้อมูลกล้อง · ข้อมูลเลนส์ · ข้อมูลเครื่องพิมพ์ · เปรียบเทียบสเป็ค
แสงตกกระทบวัตถุ สะท้อนเข้านัยน์ตา ปรากฎเป็นภาพ และเก็บบันทึกไว้ (โดยฟิล์มหรือดิจิตอล)...
Database and e-Commerce system design by · AnyExposure.com